leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm nhiều người thương vong.

Bước đầu xác định tài xế vi phạm nồng độ cồn. Người này và các nhân chứng liên quan cũng khai nhận trước khi xảy ra tai nạn, tài xế Phạm Cao Trí (SN 1984, ngụ quận 8) đã nhậu cùng nhóm bạn tại chung cư trên đường Nguyễn Xiển.

Tan cuộc nhậu, tài xế Trí lái ôtô chở 3 người khác về, khi rời khỏi chung cư được khoảng 1km thì gây tai nạn.

Như đã thông tin, gần 16h chiều 12/11, chiếc ôtô BS: 51K-020.07 do tài xế Phạm Cao Trí điều khiển chạy trên đường Nguyễn Văn Tăng hướng từ đường Nguyễn Xiển ra đường Hoàng Hữu Nam.

Khi đến giao lộ với đường số 15 (thuộc phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức) thì va chạm vào hông trái của một xe ôtô khác đang chạy hướng ngược lại, sau đó phương tiện này tiếp tục lao qua làn đường ngược lại tông trực diện vào đầu một xe taxi công nghệ làm chiếc taxi xoay ngang đường.

Chưa chịu dừng lại, chiếc ôtô "điên" tiếp tục tông vào 2 xe máy, rồi lao lên vỉa hè tông tiếp 1 xe máy khác đang đậu ở đây và húc sập tường nhà dân, lao xuống sân nhà.

Hậu quả tai nạn làm ít nhất 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên một cô gái tên Trần Thị Y.N (18 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) đã tử vong trước khi tới nơi.

Tại hiện trường, 3 xe ôtô và 3 xe máy nằm la liệt một đoạn dài khoảng 20m.

Các phương tiện đều hư hỏng, bể nát. Tài xế ôtô gây tai nạn sau đó được đưa về phường làm việc.

Mai Phong