Tối 16/9, cơ quan Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự ông L.V.N. (32 tuổi, trú xã Ea Sin, Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk), phụ huynh trong vụ lùi xe ô tô bán tải khiến một học sinh lớp 2 tử vong tại chỗ.

leftcenterrightdel
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h45’ sáng 16/9, ông N. dùng xe bán tải chở con học lớp 2 tại Trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân (xã Ea Sin, huyện Krông Búk) đến trường. Do trời mưa, ông N. chạy xe vào tận sân trường.

Sau khi con xuống xe, ông N. lùi xe để quay đầu đi về thì không may đụng trúng em H. (7 tuổi, học sinh lớp 2), đang đứng phía sau xe khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau sự việc xảy ra, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Liên quan vụ việc, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Búk thông tin đã nhận được báo cáo ban đầu từ Trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân liên quan đến tai nạn trong sân trường.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi nhận tin, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và bản thân ông có mặt tại hiện trường để hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng như chính quyền địa phương giao nhà trường làm đầu mối, trước mắt lo hậu sự cho cháu bé xấu số vì gia đình quá khó khăn.

Như báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, vào khoảng 6h45’ ngày 16/9, anh L.V.N (34 tuổi, trú tại xã Ea Sin) điều khiển ô tô bán tải BKS: 47C-348.xx đưa con đi học tại Trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân (xã Ea Sin, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk).

Lúc này, do trời mưa nên tài xế N. chạy xe vào trong sân trường để cho con xuống.

Sau đó, phụ huynh này lùi xe để về thì không may tông trúng em H. (7 tuổi, học sinh lớp 2) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế N. đã đến cơ quan Công an trình diện./.

Nguyễn Chính