leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ cháy karaoke khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy.

Cụ thể cơ sở Karaoke này đã bị đình chỉ hoạt động nhưng thời điểm xảy ra cháy vẫn lén lút hoạt động, tiếp khách bên trong.

Như đã thông tin, vụ cháy xảy ra lúc 0h30' rạng sáng 14/12, khu vực xảy ra cháy là quầy lễ tân sau đó lan vào khu chứa đồ bên trong.

Ngay khi phát hiện có cháy, nhân viên và khách đã kịp thoát ra ngoài nên không có thương vong về người. Ngọn lửa cũng được Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương dập tắt ngay sau khi có mặt.

Theo Công an TP Thuận An, quán karaoke Gia Hân đăng ký hoạt động vào năm 2016 với 16 phòng. Đến tháng 9/2022 Công an TP Thuận An kiểm tra hành chính cơ sở này thì phát hiện vi phạm nhiều lỗi không đảm bảo an toàn PCCC và ANTT nên ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động, đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cũng ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở karaoke Gia Hân với tổng số tiền phạt 52.000.000 đồng về các hành vi trên.

Tới tháng 10/2022 thì cơ sở này bị đình chỉ hoạt động. Trong tháng 2 và tháng 10/2023 Công an TP Thuận An 2 lần kiểm tra hành chính đều phát hiện quán karaoke này hoạt động chui nên tham mưu UBND TP Thuận An ra quyết định xử phạt tổng số tiền 30 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Mai Phong