leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường, phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bình Dương cho biết người vợ và con gái có vết cắt trên cổ, người chồng chết trong tư thế treo cổ.

3 nạn nhân được xác định là Trần Văn Cường (SN 1984), Phạm Thị Hằng (SN 1988, cùng quê ở tỉnh Thanh Hóa, vợ Cường) và con gái là Trần Kim Phượng (SN 2015).

Theo người thân của anh Cường và chị Hằng cho hay, thời gian gần đây giữa 2 người có mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc, đến hôm nay thì xảy ra sự việc đau lòng. Cũng theo người thân anh Cường, ngoài con gái 4 tuổi bị sát hại, gia đình nạn nhân còn có 1 con gái 7 tuổi đang sinh sống ở quê cùng ông bà.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ nghi chồng sát hại vợ (đang mang thai 9 tháng tuổi) và con gái 4 tuổi rồi treo cổ tự tử. 

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, khoảng 11h ngày 27/5, hàng xóm thấy phòng của vợ chồng anh Cường tại phường An Bình, TX Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đóng cửa bất thường.

Nghi có chuyện chẳng lành, họ thông báo cho cơ quan chức năng đến để phá cửa vào trong. Khi vào được trong, mọi người phát hiện cả 3 nạn nhân gồm 2 vợ chồng và con nhỏ 4 tuổi (người vợ đang mang thai chuẩn bị sinh) đều đã chết.

Nhận được điện báo, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Dương Nguyễn Ngọc Hoàng trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo kiểm sát viên thực hiện công tác kiểm sát khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi./.

Hương Trà - Nguyễn Lánh