leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng tổ chức khám xét tại nhà các đối tượng gây án. (Ảnh:CA)

Ngày 22/2/2022, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết nhóm 3 đối tượng trong vụ đâm thương vong 3 người đã đến Công an đầu thú.

Trước đó, như đã thông tin vào khoảng 22h30’ ngày 16/2/2022, người dân sống tại khu vực gần ngã 3 đường Từ Văn Tư và Phạm Ngọc Thạch thuộc phường Phú Trinh (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) phát hiện 3 thanh niên trượt xe té xuống đường, trên người có nhiều vết thương.

Người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu, một người sau đó tử vong, 2 người bị trọng thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra ban đầu, đồng thời phân công lực lượng để truy tìm hung thủ.

Chỉ sau một thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã xác định được các đối tượng gây án gồm: Trần Ngọc Nam (SN: 2000); Nguyễn Đình Ý (SN: 1994 và Nguyễn Trọng Phúc (SN: 2001), cả 3 đối tượng đều cư trú trên địa bàn TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận vào khoảng 22h ngày 16/2/2022, Nam, Ý và Phúc đi trên 2 xe máy trên đường 19/4 thuộc phường Xuân An, TP Phan Thiết, bị một nhóm 3 người đang điều khiển xe máy chặn trước đầu. Trong quá trình đó, giữa 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Trần Ngọc Nam sau đó lấy dao tấn công nhóm thanh niên kia. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hậu quả khiến 1 người chết, 2 người bị thương.                

Đến nay, cả 3 đối tượng đã đến Công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã thu giữ được một số vật chứng có liên quan trong vụ án. Đồng thời tiếp tục lấy lời khai để xác định vai trò của từng đối tượng trong vụ án để xử lý theo quy định.

Thúy Hà