leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. 

Theo cơ quan công an, 2 tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6 m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả hai thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cho thấy, thi thể thứ nhất nằm trong một chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên.  Thi thể thứ 2 được bỏ trong một thùng phi xanh bằng nhựa được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon.

Như báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, chiều tối 15/5 người đàn ông dọn đến ngôi nhà cấp 4 mới mua ở xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng thì thấy một thùng nhựa đổ bê tông có dấu hiệu bất thường nên đem đi đập bỏ thì phát hiện một thi thể người bên trong nên trình báo công an.

leftcenterrightdel
Khối bê tông phát hiện 2 thi thể người. 

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an có mặt chỉ đạo các đơn vị khám nghiệm hiện trường.

Đến 9h ngày 16/5, khi đưa thi thể này đi khám nghiệm, công an tiếp tục phát hiện thêm một thi thể khác cũng trong căn nhà cấp 4 này.

Người dân sống gần căn nhà nơi phát hiện thi thể nạn nhân cho biết, cách đây nhiều tháng có 3 người (một nam và 2 nữ) đến thuê căn nhà trên. Sau đó, nhóm này đã mua bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà.

Ít ngày sau, người dân chỉ thấy một người hay ra vào căn nhà trên và sau đó, người này rao bán lại căn nhà nên được một người đàn ông mua lại và phát hiện 2 thi thể trên./.

Nguyễn Lánh