leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy làm 6 người trong gia đình tử nạn. (Ảnh:NP)

Tới hơn 8h sáng nay (30/3), Công an TP Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy làm 6 người chết ở dạ cầu Mỹ Thủy, đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP Thủ Đức, TP HCM.

Bước đầu danh tính các nạn nhân được xác định gồm: bà Bùi Thị Loan (SN 1969, là chủ hộ), anh Lục Kiến Oai (SN 1994, con trai bà Loan), chị Lục Tuyết Trinh (SN 1996 con gái bà Loan), chị Bùi Thuý An (SN 1997 là vợ anh Oai), cháu Thái Nghi (SN 2014 con gái chị Trinh), cháu Lục Kiến Phong (SN 2021, con trai anh Oai).

leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên đến kiểm sát khám nghiệm hiện trường, phối hợp Công an điều tra xác minh nguyên nhân. (Ảnh: NP)

Duy nhất một người sống sót là ông Tâm (SN 1967, là chồng bà Loan). Tuy nhiên trong quá trình dập lửa, ông Tâm bị bỏng nên được đưa vào bệnh viện quận 2 cấp cứu.

Ngay trong sáng nay, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Thủ Đức và TP HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà xảy ra cháy là một căn nhà cấp 4, mặt sau giáp con rạch, mặt trái giáp dãy nhà trọ, mặt phải là cầu vượt Mỹ Thủy. Thiết kế căn nhà chỉ có một lối ra vào duy nhất.

Theo người dân, hằng ngày nhà ông Tâm dựng khoảng 4 chiếc xe máy ngay trước cửa ra vào, nên nhận định có thể khi xảy ra cháy, do bị những chiếc xe này cản lại nên các nạn nhân không thể thoát ra ngoài.

Nam Phong