leftcenterrightdel
 Khu trọ nơi xảy ra vụ việc trước đó.

Theo đó, sáng ngày 9/6, Công an xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long nhận được tin báo có vụ chết người tại nhà trọ ở Ấp Phước Hoà nên lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường xác minh vụ việc.

Tại hiện trường, Công an phát hiện chị Ngô Thị Cẩm T. (SN 1993, ngụ xã Trung Thành Đông, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) đã tử vong. Bên cạnh là anh Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm (28 tuổi) cũng bị hôn mê, trên hai cổ tay chảy nhiều máu và có dấu hiệu bị ngộ độc.

Khiêm nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu với sự giám sát của lực lượng Công an.Qua điều trị, sức khỏe Khiêm dần hồi phục. Bước đầu làm việc, Khiêm khai nhận chính mình đã giết chị T. rồi tự tử nhưng bất thành.

Khiêm và chị T. quen biết nhiều năm, gần đây Khiêm và chị T. thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng. Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên hai người thường xuyên xảy ra cự cãi.

Khoảng 3h30' sáng 9/6, Khiêm đến phòng trọ để gặp chị T., hai người nói chuyện được một lúc thì xảy ra mâu thuẫn. Chị T. đòi chia tay nhưng Khiêm không đồng ý. Trong lúc nóng giận, Khiêm đã dùng tay bóp cổ chị T. đến tử vong.

Sau khi gây án, Khiêm dùng dây điện cột vào ngón chân của mình ghim điện để tự tử nhưng không thành. Khiêm tiếp tục dùng dao và lưỡi lam cắt hai bên cổ tay, đồng thời uống thuốc ngủ, thuốc diệt cỏ để tự tử và gọi báo tin cho Công an.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Nam Phong