Trao đổi với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, Thượng tá Bùi Quốc Huy, Phó trưởng Công an TP Điện Biên Phủ cho biết, qua điều tra xác minh lực lượng Công an đã nắm được thông tin cháu Đoàn Thị Phương Anh hiện đang ở Hà Nội.

Nguyên nhân ban đầu do xích mích với gia đình, cháu Phương Anh đã bắt xe khách về Hà Nội. Sáng sớm nay cháu đã xuống bến xe Mỹ Đình, hiện Công an và gia đình đang tìm cách liên hệ với cháu.

leftcenterrightdel
 Thông báo truy tìm của Công an TP Điện Biên Phủ.

Ngày 5/3/2019, Cơ quan CSĐT Công an TP Điện Biên Phủ tiếp nhận đơn trình báo của anh Đoàn Văn Huấn, SN 1979, HKTT tại Tổ 23, phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ (Điện Biên) về việc con gái bị mất tích.

Theo trình báo của anh Huấn, chiều hôm qua 5/3, cháu Đoàn Thị Phương Anh, SN 2001, hiện là học sinh lớp 12B2 Trường THPT TP Điện Biên Phủ đi học nhưng sau đó đến 22h cùng ngày gia đình không thấy cháu về.

Gia đình đã tổ chức tìm và phát hiện chiếc xe đạp điện BKS 27MĐ-02.751 của cháu Phương Anh sử dụng để tại khu vực Tổ 7, phường Thanh Bình, TP Điện Biên Phủ. Do không liên lạc được với con, gia đình đã trình báo công an mất tích. Công an TP Điện Biên Phủ đã ra thông báo truy tìm và tổ chức xác minh.