leftcenterrightdel
 Hiện trường khu vực căn nhà nơi phát hiện thi thể 2 nạn nhân.

Trước đó vào khoảng 18h30' ngày 10/6 anh Khánh và một người bạn gọi điện thoại cho Vũ Minh C. (chủ quán Lota beer tại Chợ Mới Long Thành) mà không thấy nghe máy nên đến nhà gọi cửa.

Khánh là nhân viên của quán Lota beer nên biết mã số khóa cửa cổng bằng lưới B40 khóa trong bằng khóa số đã mở cổng vào phía trong đến cửa bằng tôn thì bị khóa trong, Khánh thò tay xuống phía dưới đẩy then cài dưới để cửa hé ra, rồi tiếp tục mở khóa số phía trong.

Khánh đi vào bên trong nhà chính thấy cửa kính bị vỡ, nhìn qua cửa kính thì phát hiện Vũ Minh C. nằm chết trên nền nhà (trong tình trạng không mặc quần áo). Sau đó trình báo cơ quan Công an.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã nhanh chóng huy động lực lượng đến hiện trường, bước đầu xác định 2 người chết gồm: Vũ Minh C., SN 1989, HKTT: xã Bình Sơn, huyện Long Thành (chủ quán Lota beer tại Chợ Mới Long Thành) và Nguyễn Thị Kim Y., SN 1989, ngụ Tam An, huyện Long Thành.

Khu vực xảy ra không có camera giám sát. Hiện trường có nhiều xáo trộn và chập điện, trên tường xuất hiện nhiều dấu vết than hóa. Nạn nhân Vũ Minh C. nằm chết trên nền nhà sát tường gần cửa ra vào, còn chị Yến chết trong phòng tắm.

Công an huyện đã báo Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Qua công tác điều tra ban đầu xác định 2 nạn nhân không có dấu vết của việc tác động ngoại lực, khả năng chết do ngạt khí.

Được biết, anh C. đã có vợ con nhưng thời gian gần đây anh này thuê nhà ở chung với Y. như vợ chồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nam Phong