leftcenterrightdel
Vụ nổ ở gầm xe làm xe ô tô bị hỏng nặng. 

Trả lời Phóng viên báo Bảo vệ pháp luật về thông tin xe ô tô của chủ quán karaoke phát nổ bị đối tượng xấu gài mìn, ông Phạm Quang Thiện - Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo cho biết: thông tin này chưa chính xác, vì các cơ quan chức năng còn đang tiếp tục thu thập chứng cứ và phân tích, giám định để làm rõ nguyên nhân.

Ông Phạm Quang Thiện cho biết thêm, hiện Công an huyện Vĩnh Bảo đang phối hợp với Công an TP Hải Phòng để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Sau khi, cơ quan chức năng điều tra, xác định rõ nguyên nhân thì sẽ có thông tin chính thức để cung cấp cho báo chí.

leftcenterrightdel
Chiếc ôtô được lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an để phục vụ điều tra. 

Trước đó, vào khoảng 1h15’ ngày 1/5, tại khu vực cửa quán karaoke Bảo Khánh (có địa chỉ tại thôn 10, xã Việt Tiến, nằm ngay cạnh QL10), xảy ra vụ nổ ở gầm xe ô tô BKS: 15A - 31.462 của anh Hoàng Văn Huê, sinh năm 1990, là chủ quán Karaoke Bảo Khánh. Hậu quả chiếc xe ô tô bị hỏng nặng, không thiệt hại về người. Được biết, chủ quán Karaoke Bảo Khánh là người địa phương khác đến xã Việt Tiến thuê mặt bằng kinh doanh karaoke và cầm đồ được gần 1 năm nay.

Hoàng Hưng