leftcenterrightdel
 Công an dò bom mìn quanh hiện trường vụ nổ súng tiêu diệt Tuấn “khỉ”.

Theo ghi nhận của PV Báo Bảo vệ pháp luật, đoạn đường Tỉnh Lộ 15 từ cầu Xáng đến khu vực giáp ranh huyện Củ Chi vẫn đang được Công an phong tỏa. Hàng trăm người dân hiếu kì vẫn tập trung theo dõi vụ việc. Lực lượng CSGT, CSCĐ vất vả bảo vệ hiện trường, phân luồng điều tiết giao thông.

Tại khu vực xung quanh hiện trường, vẫn đang được cơ quan Công an phong tỏa nghiêm ngặt. Một số đơn vị được huy động đến rà bom mìn, kim loại quanh khu vực nơi Tuấn ẩn náu và bị tiêu diệt.

leftcenterrightdel
 
Đêm 13/2, lực lượng Công an đã xác định nơi Tuấn "khỉ" đang lẩn trốn trong một căn nhà gần cầu Xáng nên đã tiến hành bao vây nhiều lớp.

Trong đêm, nhiều tiếng súng nổ phát ra tại khu vực này. Sau đó, Tuấn "khỉ" đã bị bắn hạ khi chống trả lực lượng truy bắt. Lực lượng chức năng đã thu giữ 1 khẩu súng, bên trong còn 9 viên đạn.

leftcenterrightdel
 Rất đông người dân theo dõi khiến lực lượng chức năng vất vả giữ gìn trật tự.

Sáng 14/2, thi thể của Tuấn “Khỉ” được đưa về Trung tâm pháp y TP HCM để tiếp tục khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra vụ án.

Trước đó, ngày 30/1, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định truy nã Lê Quốc Tuấn với tội danh "giết người, cướp tài sản và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng". Tuấn là nghi can nổ súng bắn chết 5 người ở Củ Chi xảy ra hôm 29 và 30/1./.

Nguyễn Lánh - Tuấn Anh