leftcenterrightdel
 Tên trộm cắt khóa trộm chiếc xe mô tô phân khối lớn.

Liên quan vụ việc nhóm nam nữ đột nhập trộm chiếc môtô hiệu BMW có trị giá gần 1 tỷ đồng tại quận 9 thì vào chiều tối 29/12, anh Nguyễn Minh Tuân (31 tuổi, ngụ quận 9) là chủ chiếc môtô bị mất trộm cho biết đã tìm lại được xe.

Theo đó, vào sáng 29/12, sau khi trình báo Công an về việc mất trộm xe. Đến khoảng 14h, anh Tuân bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo môtô BMW S1000RR của anh được đặt ở bãi đất trống trên đường Đồng Văn Cống (quận 2) từ một số điện thoại lạ.

leftcenterrightdel
 Video ghi lại cảnh nhóm trộm đột nhập

Lúc này, anh Tuân cùng bạn bè tìm đến địa chỉ trong tin nhắn đồng thời liên tục gọi vào số điện thoại trên nhưng không gọi được. Anh Tuân sau đó đã tìm thấy chiếc môtô tại cầu Giồng Ông Tố 2, đường Đồng Văn Cống. Đồng thời, Cơ quan chức năng quận 2 cũng có mặt đưa chiếc xe về trụ sở làm việc.

Như đã đưa tin, vào khoảng hơn 3h sáng, nhóm đối tượng gồm 2 nam 2 nữ đi trên 2 xe máy tới trước một nhà dân ở hẻm số 76 đường Tây Hoà, phường Phước Long A, quận 9.

Sau một lúc quan sát, một đối tượng nam mở khoá căn nhà rồi đi bộ vào bên trong dắt ra chiếc mô tô BMW S1000RR biển số 59A3-209.39.

Sau đó, đối tượng nam còn lại đi bộ vào định trộm luôn chiếc mô tô bên trong nhưng không thực hiện được.

Khi nhóm trộm nổ máy xe bỏ chạy thì bị chủ nhà là anh Nguyễn Minh Tuân (30 tuổi) phát hiện đuổi theo nhưng bị lạc hướng nên đành bất lực.

Nhận thông tin, Công an quận 9 có mặt trích xuất camera, nhận diện đối tượng.

Được biết chiếc mô tô này hiện nay trên thị trường có giá gần 1 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Thanh Phong