Người đàn ông bị phát hiện nằm chết bên vệ đường với 3 vết đâm trên người trong khi đó chiếc xe gắn máy đã không cánh mà bay.


 
 
Ngày 6/6, Đội truy xét trọng án (Đội nghiệp vụ số 9) - Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP.HCM vào cuộc điều tra về nghi án cướp của giết người xảy ra tại Đại lộ Võ Văn Kiệt trong rạng sáng cùng ngày.

 
Trước đó, khoảng 0h15’ rạng sáng 6/6, một số người đi đường đã kinh hoàng khi phát hiện một người đàn ông nằm bất động ngay bên lề đường Đại lộ Võ Văn Kiệt, đoạn đi qua phường An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM.

 

Nạn nhân được tìm thấy trong tư thế quỳ gối, mặt úp xuống đất và đã tử vong. Cạnh xác chết, những người dân còn tìm thấy 1 chiếc kéo có dính máu. Vụ việc nhanh chóng được cấp báo cơ quan công an.


 
Rạng sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bước đầu xác định nạn nhân là Nguyễn Đức Anh Khoa (SN 1975, ngụ P.16, Q.8, TP.HCM). Nạn nhân tử vong do 3 nhát kéo đâm vào người.

 
Tại hiện trường, cơ quan công an ghi nhận trong túi quần nạn nhân vẫn còn một số tài sản như: ĐTDĐ, ví tiền và một số giấy tờ tùy thân. Trong khi đó chiếc xe gắn máy BKS: 59L1-15.119 của nạn nhân đã không cánh mà bay.

 
Nhận định ban đầu của Phòng PC45, có khả năng nạn nhân điều khiển xe gắn máy trên đường thì bị cướp chặn lại, tấn công để cướp xe.

 

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

 
 
 
Theo VNN