Ngày 11/3, Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, đã khởi tố thêm tội 1 đối tượng trong nhóm đánh và lột đồ thiếu nữ ở quán cà phê.

 


Cơ quan công an huyện Đại Lộc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trang, Dung, Huyền về hành vi làm nhục người khác. Tuy nhiên, sau khi giám định thương tích, gia đình bị hại đã đề nghị khởi tố các đối tượng hành vi cố ý gây thương tích. Và dựa trên kết quả làm việc với Viện Kiểm sát huyện Đại Lộc, cơ quan điều tra Công an huyện đã tiến hành khởi tố Lê Thị Huyền Trang thêm hành vi cố ý gây thương tích.

Như Dân trí đã đưa tin, trưa ngày 18/1/2017, các đối tượng gồm Văn Thị Mỹ Dung (18 tuổi, trú xã Đại Hòa, Đại Lộc) đến nhà của Lê Thị Phương Huyền rủ đến tiệm làm tóc của Lê Thị Huyền Trang ở chợ Ái Nghĩa chơi.

Đến đây, Huyền có gặp Lê Thị Phương Hoàng (17 tuổi, là chị em sinh đôi với Huyền) đang gội đầu. Huyền Trang, Phương Huyền, Phương Hoàng và Văn Thị Mỹ Dung cùng nhau đến quán Villa tại thị trấn Ái Nghĩa để uống cà phê.

Do mâu thuẫn cá nhân từ trước đó nên Trang rủ Phương Huyền và Mỹ Dung gọi T. lên để đánh. Vừa đánh, các đối tượng vừa quay clip rồi tung lên mạng. Dù clip sau đó đã bị rút xuống nhưng đã lan truyền nhanh chóng. Công an huyện Đại Lộc sau đó cũng đã vào cuộc xác minh, làm rõ.
 

Theo Công Bính/Dân trí

.