Vào lấy xe cho bạn trong nhà xe, Hải nhặt được chùm chìa khóa và vé xe rơi trên sàn nên đã gọi cho bạn bàn bạc cùng lấy trộm chiếc xe máy.

 


Tại cơ quan điều tra, Lê Văn Hải và Phạm Văn Tuân khai, vào hồi 12h30 ngày 4/5, Hải vào lấy xe máy của bạn để trong nhà xe của khu công nghiệp Texhong - Hải Hà thì nhặt được một chùm chìa khóa và một chiếc vé gửi xe rơi gần đó.

Xác định chìa khóa mà mình nhặt được là của chiếc xe Jupiter Yamaha MX biển kiểm soát 14L1-023.34, Hải nảy sinh ý định trộm cắp và gọi điện cho Phạm Văn Tuân để cùng thực hiện.

Sau khi bàn bạc, hai đối tượng vào nhà xe sử dụng chiếc chìa khóa và vé xe nhặt được lấy cắp chiếc xe máy mang về thôn Cái Đước, xã Quảng Phong cất giấu.

Nhận được tin báo của anh Lương Mạnh Hùng về việc bị mất xe, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Hà đã điều tra, xác định và tiến hành bắt giữ 2 đối tượng Lê Văn Hải và Phạm Văn Tuân về tội trộm cắp tài sản.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Hà đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật và tiến hành bàn giao tài sản cho người bị hại./.
 

Theo PV/VOV

.