Công an tỉnh Nghệ An vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Đình Nam (56 tuổi, trú thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, Nghệ An) để điều tra về tội “Giết người”. Được biết, Nam là kẻ đâm chết một giám đốc vì nghĩ vợ mình có quan hệ tình cảm với người này.

Như báo Bảo vệ pháp luật đưa tin trước đó, khoảng 14 giờ ngày 28/3, Nam thấy vợ mình bước xuống từ ô tô của ông Đ. (SN 1954, trú tại thị trấn Nam Đàn) ở bãi đỗ xe ở xã Nam Giang, huyện Nam Đàn nên cầm dao nhọn đâm vào người đàn ông điều khiển chiếc ô tô.

leftcenterrightdel
 Hoàng Đình Nam tại cơ quan điều tra.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Đ. đã tử vong. Sau khi gây án, Nam đã bỏ trốn khỏi hiện trường rồi đến cơ quan công an huyện Nam Đàn đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Nam thú nhận do nghi vợ mình ngoại tình nên đã gắn định vị vào xe máy của vợ để bắt quả tang. Khi thấy vợ mình trên xe của ông Đ. đối tượng đã gây án.

Được biết, nạn nhân là giám đốc một doanh nghiệp còn vợ của nghi can là hiệu phó một trường mầm non trên địa bàn huyện Nam Đàn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Nguyễn Lý - Công Thiện