Dấu hiệu vụ án mạng đã được cơ quan chức năng nhận định, qua kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy trên người nạn nhân có nhiều vết thương, đặc biệt thương tích ở đầu gây vỡ sọ.
 


Một mặt cử các tổ công tác đi xác minh, truy bắt nghi can sát hại vợ, Công an tỉnh Thái Bình kiên trì tác động gia đình đối tượng khuyên anh ta ra đầu thú. Chiều 12-6, Nguyễn Văn Hảo đã gọi điện đến cơ quan công an, khai nơi đang lẩn trốn. Một tổ công tác Phòng CSHS đã lên đường dẫn giải đối tượng về trụ sở công an tỉnh.

Tại CQĐT, Hảo khai nhận nguyên nhân dẫn đến việc sát hại vợ là do mâu thuẫn vợ chồng đã lên đến đỉnh điểm khi vợ nhất quyết ly hôn. Tối 10-6, sau khi đi uống bia về, giữa Hảo và chị Mến lại xảy ra to tiếng. Bao nhiêu cay cú tích tụ, được hơi men “hỗ trợ”, Hải kiếm được trong nhà chiếc tuýp sắt dài 60 cm, đập trúng gáy chị Mến khiến nạn nhân gục tại chỗ. Thấy vợ đã chết, Hảo kéo xác vợ giấu sau bể nước dưới nhà, chờ lúc vắng vẻ mang đi phi tang. Trong thời gian này, đối tượng dùng khăn lau vết máu trong nhà để tránh bị phát hiện.

Đêm hôm đó, khi các con đã ngủ, Hảo cho xác vợ vào bao tải và dùng xe máy chở ra sông Trà Lý, cách nhà 15 cây số phi tang. Sau đó, đối tượng đem gửi xe máy và đi “xe ôm” về nhà. Sáng hôm sau, các con thức dậy không thấy mẹ đâu, hỏi bố, Hảo  gắt gỏng nói không biết. Tuy nhiên, lo sợ hành vi phạm tội bại lộ, Hảo đã bỏ trốn sang Nam Định, thuê nhà nghỉ tá túc cho tới khi gọi điện về xin được đầu thú.

Ngày 14-6, CQĐT Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hảo về hành vi Giết người.
 

Theo ANTĐ

.