Cùng bố, mẹ sang Lào để làm ăn, Quyết đã tranh thủ móc nối với những đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy ở nước bạn. Sau khi “nhập hàng”, Quyết đưa về địa bàn huyện Diễn Châu gần 1.000 viên ma túy để tiêu thụ.

 


Lập tức những trinh sát dày dặn kinh nghiệm được cử theo sát mọi di chuyển của đối tượng. Vào khoảng 15h ngày 7/4 công an huyện Diễn Châu đã bất ngờ ập vào Nhà nghỉ 68, đóng trên địa bàn xã Diên Yên (Diễn Châu) bắt giữ đối tượng Quyết cùng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1995, trú tại xã Tiến Thành, Yên Thành) khi các đối tượng đang móc nối với các đối tượng trên địa bàn để bán ma túy.

Khám xét tại hiện trường, cơ quan công an đã tiến hành thu giữ 820 viên hồng phiến trong người Quyết cùng 1 xe máy và điện thoại di động. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Quyết đã thành khẩn khai báo và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình,

Quyết khai nhận, do thường đi cùng bố mẹ sang Lào làm ăn nên đã quen một số người bên Lào cung cấp ma túy dạng đá. Sau đó đối tượng đã tìm "nguồn" rồi tự nhập hàng và mang về nước bán kiếm lời.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý nghiêm đối tượng theo trình tự của pháp luật
 

Theo Dân trí

.