Ngày 24/4, VKSND huyện Hàm Tân đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Lê Minh Hải, sinh năm 1990, giáo viên Trường Tiểu học Tân Xuân 2, huyện Hàm Tân, Bình Thuận để điều tra về hành vi “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”; đồng thời đề ra yêu cầu điều tra để làm rõ các tình tiết vụ án.

Trước đó, ngày 23/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CQĐT) Công an huyện Hàm Tân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Lê Minh Hải.

leftcenterrightdel
Ông Hải khai nhận đã có hành vi dâm ô đối với rất nhiều hóc sinh nữ từ khối lớp 1 đến lớp 3. Ảnh minh họa. 

Như Bảo vệ pháp luật đã phản ánh, sau khi có đơn tố cáo của một phụ huynh học sinh, qua xác minh, CQĐT xác định, quá trình dạy học, ông Lê Minh Hải, giáo viên Trường Tiểu học Tân Xuân 2 đã đã nhiều lần có hành vi dâm ô một số em học sinh nữ khối lớp 1 đến lớp 3.

Trước đó, ngày 12/4, một phụ huynh đã có đơn tố cáo đến nhà trường việc ông Hải có hành vi dâm ô con gái họ. Sau khi nhận đơn, trường tiểu học đã làm việc với ông Hải. Ông này đã thừa nhận trong các tiết dạy có hành vi sờ mó vào bộ phận sinh dục của nhiều em học sinh nữ.

Sau khi nhận được trình báo và tài liệu từ Trường Tiểu học, ngày 17/4, CQĐT CQĐT Công an huyện Hàm Tân đã ra quyết định trưng cầu giám định pháp y đối với một số em học sinh liên quan; đồng thời tiến hành lấy lời khai ông Hải để làm rõ vụ việc.

Văn Nguyễn