Ngày 16/8/2018, VKSND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Huyền Anh (sinh năm 1996, trú tại: khu phố 8, Thị trấn An thới, huyện Phú Quốc ) về hành vi cố ý gây thương tích.

leftcenterrightdel
Đối tượng Huyền Anh 

 Theo điều tra ban đầu, Huyền Anh và Lê Thị Ngọc Linh sinh sống với nhau như vợ chồng, ngày 11/8 do thấy bé Lê Hoàng Huy (3 tuổi, là con riêng của Linh) quấy khóc nên Huyền Anh phạt không cho bé ăn cơm.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, thấy bé Huy khóc, không chịu ngủ nên Huyền Anh tức giận đóng cửa phòng lại không cho ai vào và phạt không cho bé Huy ăn cơm và ngủ.

leftcenterrightdel
 vết thương trên cơ thể bé Huy 

Đồng thời, Huyền Anh còn dùng tay, dây thắt lưng có đầu bằng kim loại và một cây nhôm được duỗi từ móc áo, đánh liên tục vào người, đầu, mặt của bé Huy gây trầy xước, rướm máu khắp cơ thể bé.

Đến 5h sáng ngày 12/8/2018, Huyền Anh vẫn đóng kín cửa phòng không cho ai can ngăn nên chị Linh trình báo với cơ quan chức năng

Nhận được tin báo, lực lượng công an đến hiện trường phá cửa vào phòng thì thấy bé Huy bị thương tích toàn thân, không mở mắt được. Bé Huy được đưa đi giám định và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang.

Được biết, Huyền Anh là đối tượng nghiện ma tuý, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Anh – Huỳnh Khởi (VKS Phú Quốc)