Sẵn có trong tay một đội ngũ chân dài nên hàng ngày 2 má mì chỉ việc đưa hình ảnh thật hấp dẫn của các cô gái lên mạng giới thiệu và tìm khách hàng. Đó là lý do dù đưa ra giá khá cao 1 triệu đồng/lần nhưng khách hàng vẫn vui vẻ tìm đến.

 


Sau một thời gian dài theo dõi mọi di biến động, thu thập đủ tài liệu, chứng cứ liên quan, Công an huyện quyết định phá án.

Ngày 7/8, qua công tác nắm địa bàn cùng nguồn tin báo từ cơ sở về việc các chân dài trong đường dây của Phương và Lan đang “vui vẻ” cùng khách tại một nhà nghỉ ở thôn Đỏ, xã Quảng Thanh, thuộc địa bàn huyện, các trinh sát đã bất ngờ ập vào kiểm tra. Tại 2 phòng nghỉ số 7, số 9 thuộc nhà nghỉ, các trinh sát phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Hai gái bán dâm được xác định là P.T.K.C (SN 1996, ở huyện Thủy Nguyên) và Đ.T.L (SN 1984, ở Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền) cùng TP.Hải Phòng.

Tại cơ quan công an, C và L khai nhận, khoảng 12h trưa ngày 7/8, sau khi được khách hàng thông qua “má mì” Phương và Lan lựa chọn nên cả 2 đã đến nhà nghỉ trên để “vui vẻ” với khách với giá 1 triệu đồng/lần. Phương là người trực tiếp nhận tiền của khách ngay tại nhà nghỉ trên.

Công an huyện Thủy Nguyên đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.
 

Theo An Nhiên/Dân trí

.