Do bị chị Thanh từ hôn, đối tượng Trợ đã tạt a xít vào chị Thanh và những người khác khi họ đang dự sinh nhật. Hậu quả, hung thủ và 8 người bị thương.


 

Theo thông tin ban đầu, thủ phạm vụ tạt a xít là Lê Công Trợ (SN 1957, ở xã Suối Tre, TX Long Khánh, Đồng Nai). Trợ là người đã có gia đình nhưng cầu hôn với chị Trần Thị Thanh Thanh (SN 1972, ở xã Bầu Trâm).

 

 
 
Do bị chị Thanh từ chối nên vào tối 5-6, Trợ đã chuẩn bị sẵn a xít đến nhà chị Thanh để tạt vào chị Thanh, trả thù việc chị từ hôn.

 

 
 
Lúc ấy, chị Thanh và nhiều người đang có mặt để dự sinh nhật người cháu là Nguyễn Vũ Thiên Phúc.


 

Những người bị thương nặng gồm chị Trần Thị Thanh Thanh, Trần Thị Danh, Nguyễn Như Thúy Uyên, Trần Thị Thắm Nguyễn Minh Hùng... và hung thủ Lê Công Trợ.

 

Tám nạn nhân và hung thủ đã được đưa vào BV Đa khoa khu vực Long Khánh cấp cứu. Có 4 nạn nhân bị bỏng nặng phải chuyển lên BV Chợ Rẫy gồm: Trần Thị Thanh Thanh bị bỏng độ 1, 2 chiếm 30% cơ thể; Trần Thị Danh bỏng độ 2, 3 chiếm 60 % cơ thể; Nguyễn Như Thúy Uyên An bỏng độ 2 chiếm 10 % cơ thể ; Trần Thị Thắm bỏng độ 2 chiếm 10% cơ thể.

axit
Đối tượng Trợ đang được điều trị tại bệnh viện

Các nạn nhân khác bị bỏng nhẹ, sau khi sơ cứu đã về nhà. Riêng đối Trợ bị bỏng độ 2, diện tích bỏng từ 2-5% cơ thể hiện đang điều trị tại BV Đa khoa Long Khánh dưới sự giám sát của CA TX Long Khánh.
 
Hiện CQCA đang điều tra làm rõ vụ việc.

 

 

Việt Minh (PL&XH)