Vụ cháy đã xảy ra sáng ngày 12/4 đã làm 8 người tử vong. Trong số đó có một gia đình tử vong 4 người. Vụ cháy đã thiêu rụi 4 nhà xưởng: xưởng kho lạnh của Công ty CP cơ điện lạnh, xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan, kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000 m2.

leftcenterrightdel
Những nạn nhân bị cháy khó nhận dạng 

Công an TP.Hà Nội, cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự vụ cháy khiến 8 người tử vong ở xưởng sản xuất thùng rác nhựa tại phường Trung Văn theo Điều 313 Bộ Luật Hình sự để điều tra làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm trong vụ cháy.

Như báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, vụ hỏa hoạn kinh hoàng đã làm 8 người chết cháy khó nhận dạng được. Chính vì vậy, có thể phải dùng đến phân tích ADN để xác định thi thể người mất. Đến nay, sau nhiều nỗ lực của các lực lượng cứu hỏa và các cơ quan liên quan, 8 thi thể đã được tìm thấy sau đống đổ nát và được đưa về nhà tang lễ Bệnh viện 19-8 Bộ Công an để làm những thủ tục tiếp theo...

PV