Nguyễn Thị Thảo, 42 tuổi, trú ở thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh, là đối tượng sát hại bà Nguyễn Thị Huấn, 58 tuổi, Chủ nhiệm HTX Nông nghiệp, Phó Bí thư chi bộ thôn Duệ Đông bị bắt sau 10 ngày gây án.

 


Bà Huấn bật điện, mở cửa, Thảo đi vào, khi bà Huấn cúi xuống lấy thuốc trừ sâu, Thảo từ phía sau dùng chày đập một phát trúng vào vùng gáy bà  Huấn. Thảo liền tắt điện và đóng cửa cài chốt để không cho người đi đường nhìn thấy.

Thấy bà Huấn ngã xuống nền nhà nhưng vẫn thở và kêu rên, Thảo tiếp tục dùng chày đập liên tiếp vào vùng đầu bà Huấn cho đến khi bà Huấn tử vong mới dừng lại. Thấy bà Huấn đã chết, tay chân và chiếc chày dính máu, Thảo vào nhà vệ sinh rửa tay chân và chiếc chày.

Sau đó Thảo lấy một cọc tiền (bên ngoài được gói bằng giấy) ở trong gối và 01 chiếc điện thoại di động của bà Huấn rồi đi về nhà. Trước khi đi về nhà Thảo mang theo chiếc chốt khóa cửa đi vì sợ để lại dấu vân tay trên đó. Trên đường đi về, Thảo đã vứt chiếc chày ở đầu ao.

Khi đã sát hại bà Huấn và cướp được tài sản, để tránh bị nghi ngờ Thảo không tiêu xài ngay mà chỉ mua rau, quả lặt vặt. Quá trình khám xét nhà đối tượng, Công an thu giữ 27 triệu đồng là tang vật vụ án. Cơ quan điều tra cũng đã tổ chức tìm kiếm, thu hồi được tang vật là chiếc chày được Thảo sử dụng gây án phi tang tại một ao cá đầu làng.

Công an tỉnh Bắc Ninh đang khẩn trương điều tra, củng cố hồ sơ, làm rõ vụ án.
 

Theo Thanh Huyền/Công lý

.