Thượng tá Hà Văn Chí - Phó trưởng phòng PC45 Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, CQĐT vừa ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Lý về tội giết hại chính con trai ruột của mình.
 

 

Tiếp nhận tin báo, CQĐT Công  an tỉnh Vĩnh Phúc đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lý để phục vụ công tác điều tra làm rõ động cơ giết hại con đẻ. Khai nhận bước đầu tại CQĐT, Lý cho rằng, do bực bội khi biết tin chồng cũ đi lấy vợ mới nên đối tượng đã ra tay sát hại chính con đẻ của 2 người để trả thù chồng.

Nhìn cảnh cháu nội bị chính người con dâu cũ giết chết, ông Nguyễn Tiến Quang không khỏi oán giận người vợ cũ của con trai. Ông tâm sự: “Cháu Long có tội tình gì trong mối quan hệ đứt quãng giữa Lý và con trai ông mà Lý nỡ ra tay sát hại chính đứa con rứt ruột đẻ ra”.

Vào sáng nay 23/6, gia đình và người thân đã đưa cháu Nguyễn Lý Thành Long về nơi an nghỉ cuối cùng trước sự đau xót, tiếc thương vô hạn của gia đình 2 bên nội ngoại. Nhiều người biết sự việc đã ra lời trách móc thị Lý - người mẹ mất nhân tính đã nỡ lòng ra tay sát hại chính con đẻ mà mình sinh ra.


Theo Dân trí