Tranh thủ lúc chưa vào giờ học, một phụ nữ đến trường giả danh là cô giáo yêu cầu các nữ sinh tháo bông tai đưa mình cất giữ để không vi phạm nội quy nhà trường rồi chiếm đoạt luôn.
 


Trang khai nhận, khoảng 13h20 ngày 20/8, Trang đi xe máy đến trường tiểu học Trần Quốc Tuấn. Thấy các em nữ sinh đang chơi ở sân trường, Trang đến và nói với tất cả 15 em rằng: “Các con còn nhỏ, đi học không được mang bông tai. Bây giờ đưa chị giữ, cuối giờ chị trả lại”. Nghe vậy, một số em đã tự tháo bông tai và nhẫn đưa cho Trang, còn một vài em do bông tai khó tháo nên Trang đã đến tháo giúp. Sau khi lấy được 15 đôi bông tai và 1 chiếc nhẫn, Trang đến tiệm vàng bán được hơn 1,7 triệu đồng.

Thấy dễ “làm ăn”, trưa 27/8, Trang tiếp tục đến trường tiểu học Lê Quý Đôn và dùng thủ đoạn trên để chiếm đoạt 7 đôi bông tai rồi đi bán được hơn 600 ngàn đồng.

Theo Hội đồng giám định tài sản huyện Châu Đức, tổng số 22 bông tai và nhẫn mà Trang chiếm đoạt của học sinh có giá trị hơn 14 triệu đồng. Xét thấy hành vi dùng lời nói gian dối của Nguyễn Thị Thùy Trang đủ cấu thành tội: “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với “cô giáo dỏm” này.
 

Theo Dân trí

.