Ngày 23-9, đại úy Nguyễn Phi Hải - Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Đình Nhất (SN 1987, trú xã Kỳ Trinh) về tội "giết người".

 


Sau khi xảy ra vụ việc, ông Thoả đã được người nhà nhanh chóng đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên ngay sau đó ông được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh. Cuối cùng do chấn thương quá nặng nên đến sáng ngày 18-9 ông Thoả đã tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, nhanh chóng xác định và bắt giữ đối tượng đánh chết ông Thỏa là Trần Đình Nhất.

Được biết, trước khi đánh ông Thoả, trong nhóm người đi với Nhất có một người bị thương không rõ nguyên nhân rồi đến Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh để khâu vết thương nhưng khâu xong nhóm người này không chịu trả tiền mà còn đòi hành hung bác sĩ. Sau đó nhóm người này bỏ đi và xuống đến chân cầu thang thì gặp ông Thoả và gây ra vụ việc trên.
 

Theo ANTĐ