Chỉ vì xích mích nhỏ trên mạng, Nguyễn Văn Trường đã hẹn Hoàng Văn Giang ra quán rượu ốc để “nói chuyện”. Án mạng đã xảy ra tại đây…

 


Trước đó, khoảng 21g ngày 25-11, nhóm bạn của Giang rủ nhau đến quán rượu ốc trên địa bàn xã để nhậu. Trong lúc đang ăn ốc trong quán thì Nguyễn Văn Trường đến gọi Giang ra ngoài để nói chuyện. Tại đây, 2 người xảy ra cãi vã. Giang chạy vào quán lấy con dao gọt hoa quả để đánh Trường nhưng được mọi người can ngăn. Nguyễn Văn Trường chạy vào quán ăn bên cạnh lấy một con dao bầu quay lại để chống trả. Lúc này, Giang cũng vớ lấy xẻng xúc đất xông ra đánh Trường nhưng bị Trường dùng dao đâm một nhát vào vùng ngực bên trái. Giang bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục trên đường. Mọi người liền đưa đến trạm y tế xã Võ Liệt để cấp cứu nhưng Giang tử vong. Sau khi gây án, Trường xuống Vinh ẩn náu rồi bắt xe vào Đà Nẵng tránh sự truy bắt của CQCA.
 
Đến ngày 27-11, Trường đã đến CA huyện Thanh Chương đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo Trường, nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn trên là do 2 bên có xích mích trên mạng. Đến tối 25-11, Trường đến quán rượu ốc để giải quyết mâu thuẫn thì xảy ra sự việc trên.

Hiện CA huyện Thanh Chương đang hoàn tất hồ sơ để sớm đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luât.
 

Theo PL&XH

.