Theo thông tin từ CQĐT, khoảng 16h10’ ngày 16/2/2023, tại khu vực ấp Châu Giang, xã Châu Phong, lực lượng CSĐT tội phạm về Kinh tế và Ma túy Công an thị xã Tân Châu phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh và Công an xã Châu Phong phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

leftcenterrightdel
 (Từ trái qua phải). Azid, Phan Thị Tuyền và Dusoh

Qua đấu tranh khai thác, 2 đối tượng bị bắt giữ khai nhận liên hệ mua ma túy của vợ chồng Azid và Phan Thị Tuyền do đối tượng Dusoh là người trực tiếp đi giao nên lực lượng Công an đã tiến hành ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với vợ chồng Azid và Dusoh về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Qua làm việc tại cơ quan Công an, các đối tượng quanh co chối tội, nhưng với những chứng mà lực lượng Công an đưa ra, Azid đã khai nhận và chỉ nơi cất giấu ma túy.

leftcenterrightdel
 Tang vật vụ án.

Qua đó, lực lượng Công an đã thu giữ tang vật gồm: 61 đoạn ống nhựa và 5 bọc nylon chứa Heroin bên trong, có trọng lượng 14,193gam; 4 đoạn ống nhựa và 7 bọc nylon có chứa ma túy đá bên trong, có trọng lượng 7,946gam, 20 triệu đồng tiền mặt, 3 điện thoại đi động, 3 xe môtô và nhiều đồ vật liên quan khác.

Azid khai nhận, Heroin và ma túy đá mà Công an thu giữ y mua của một đối tượng lạ mặt bên thành phố Châu Đốc đem về phân chia nhỏ bán lại cho các con nghiện để kiếm lời.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nghiêm Túc