Hai đối tượng gây án đã ra tay giật giỏ xách của chị Võ Thị Ngọc Liên, làm nạn nhân bị ngã xuống đường. Ngay sau đó, một chiếc taxi lưu thông cùng chiều phía sau xe nạn nhân, do không kịp xử lý tình huống đã cán lên người khiến chị Liên tử vong.

 


Đây là hai đối tượng trực tiếp ra tay giật giỏ xách của chị Võ Thị Ngọc Liên (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân) khiến nạn nhân ngã xuống đường bị xe taxi cán chết.

Trước đó như Dân trí đã thông tin, vào khoảng 22h đêm 24/8/2014, chị Liên điều khiển xe gắn máy đi làm. Khi đến giao lộ Tân Khai - Hương lộ 2 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân), thì Hậu chở Lợi ép xe giật túi xách của chị Liên để trên baga xe.

Chị Liên cố gắng giật lại túi xách làm xe mất thăng bằng, nên đã ngã xuống đường. Cùng lúc đó, một chiếc taxi lưu thông phía sau đã không kịp  xử lý, cán qua người chị Liên rồi bỏ chạy. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Bốn ngày sau đó, Lợi và Hậu cùng các đồng bọn tiếp tục ra tay cướp giật tài sản của người đi đường thì bị công an bắt giữ.

Qua khai thác, 2 nghi can đã thừa nhận gây ra vụ cướp giật giỏ xách của chị Liên khiến nạn nhân tử vong như đã nêu.
 

Theo Dân trí

.