Ngày 9/5/2017, Công an huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chu Văn Cường (sinh năm 1987, trú tại thôn Nà Lẹng, xã Tân Việt, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) về hành vi hiếp dâm bé gái 5 tuổi.

 


Trước đó, Công an huyện Văn Lãng nhận được đơn trình báo của gia đình anh Chu Văn T (trú tại thôn Nà Lẹng, xã Tân Việt, huyện Văn Lãng) về việc con gái anh là Chu Thị H (sinh năm 2012) bị đối tượng Chu Văn Cường hiếp dâm. Cường là chú họ của nạn nhân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, thu thập tài liệu, chứng cứ, trưng cầu giám định y tế đối với nạn nhân, qua đó xác định đối tượng Chu Văn Cường đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Chu Thị H.

Tại cơ quan công an, đối tượng Cường khai nhận: Ngày 1/5, Cường đến nhà anh Chu Văn T chơi. Sau khi anh T đi vào buồng ngủ thì còn lại Cường ngồi chơi với con gái anh T. Khi cháu H ngồi lên đùi Cường để nghịch điện thoại, Cường đã nảy sinh ý định giao cấu với cháu. Khi Cường đang thực hiện hành vi giao cấu với cháu H thì anh T đã tỉnh dậy và bắt quả tang.
 

Theo Bá Đoàn/Dân trí

.