Cơ quan CSĐT- CAQ Tây Hồ vừa ra quyết định khởi tố 2 đối tượng Ngô Thị Tươi (SN 1971) tạm trú tại ngõ An Dương Vương, Tây Hồ và Trần Thị Hường (SN 1977), HKTT tại Nghĩa Đô, Cầu Giấy về hành vi môi giới mại dâm.

 

1
Hai đối tượng Hường, Tươi


Ngày 12-1, Đội Cảnh sát hình sự CAQ Tây Hồ phối hợp với CAP Nhật Tân kiểm tra hành chính nhà nghỉ Hoa Sen có địa chỉ tại 612 Lạc Long Quân phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 302 và 402. Tổ công tác đã lập biên bản và yêu cầu các đối tượng liên quan về trụ sở công an. Tại đây, 2 gái bán dâm là T.T.T (SN 1993) quê quán Thanh Miện, Hải Dương và L.T.H.Y (SN 1992) quê quán Châu Quỳ, Nghệ An khai nhận: Khoảng 21h cùng ngày, T và Y nhận điện thoại của  Ngô Thị Tươi điều đến một nhà nghỉ tại đường Lạc Long Quân “tiếp khách”. Trước khi đi cả hai được Tươi giao nhiệm vụ thu của khách mua dâm 500.000 đồng/lượt.

Ngay sau đó, đối tượng Ngô Thị Tươi đã được triệu tập đến cơ quan Công an. Tại đây đối tượng Tươi đã thừa nhận thường xuyên môi giới cho khách mua dâm kiếm lời. Để có nhân viên “đi khách”, ngoài việc điều ở một số quán gội đầu thư giãn, Tươi liên kết với Hường và số tiền được “ăn chia” thỏa đáng mỗi khi khách có nhu cầu. Theo tài liệu của cơ quan công an, đối tượng Hường đã “nuôi” 2 gái bán dâm trên từ lâu. Trong đó T là đối tượng sống với Hường và Hường thường xuyên điều đi tiếp khách, còn Y sống lang thang và cũng thường xuyên hoạt động dưới sự điều khiển của Hường.
 

Theo ANTĐ

.