(BVPL) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được đối tượng Đặng Quốc Tú (SN 1980), bị can thứ 5 trong vụ sát hại nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh và đang khẩn trương làm rõ chân tướng vụ án mạng.
 


Trước đó, phát biểu tại buổi họp báo ngày 18/3, Đại tá Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng Cục C45 cũng cho biết: Sau khi nhận được thông tin phản ánh về vụ việc, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục C45, trong đó trực tiếp có Thiếu tướng Trần Trọng Lượng và Thiếu tướng Nguyễn Tiến Quý - Viện trưởng Viện khoa học hình sự, lãnh đạo Cục cảnh sát hình sự… cùng lên hiện trường để phối hợp điều tra.

Đại tá Tiến cũng cho rằng thông tin ban đầu cho thấy vụ án xuất phát từ mâu thuẫn bột phát của các đối tượng trong quá trình đi nhậu đêm. Nạn nhân Tuấn Anh đã bị 5 đối tượng đánh chết.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc, trước dư luận con gái Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc có va chạm với anh Nguyễn Tuấn Anh vào buổi tối trước khi anh này được phát hiện đã tử vong do bị sát hại, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45- Bộ Công an) đã phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Phúc điều tra làm rõ vụ án cũng như dư luận liên quan.

Đại tá Đỗ Văn Hoành - Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, tài liệu điều tra bước đầu cũng cho thấy vụ án không có liên quan gì đến con gái của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc. Còn trong quá trình điều tra về sau, nếu phát hiện có liên quan hay không thì phải xử lý theo đúng pháp luật.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin sự việc.
 

Theo Dân trí

.