CQ CSĐT CA tỉnh Lạng Sơn vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nông Thanh Hà, SN 1988 trú tại xã Tân Lập, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn về tội Giết người.

Trước đó, khoảng 2g30 ngày 20-7, Nông Thanh Hà cùng với nhóm bạn đến quán karaoke tại xã Yên Bình để hát. Nhưng do đã muộn nên quán hát đóng cửa, tại đây nhóm của Hà đã gặp nhóm 8 thanh niên cùng xã đến hát, trong đó có Nông Văn Ngọc, SN 1991.

 

 Đối tượng Nông Thanh Hà, bị khởi tố điều tra về hành vi giết người.
Đối tượng Nông Thanh Hà, bị khởi tố điều tra về hành vi giết người.


Sau đó hai nhóm đã cùng nhau về quán của Hà - là chủ quán, để ăn đêm. Tại đây đã xảy ra xích mích, Hà cho rằng nhóm bạn của Nông Văn Ngọc đã đánh bạn gái của Hà. Hai bên to tiếng cãi nhau, Nông Thanh Hà đã vào trong buồng lấy 1 con dao ra đập mạnh lên bàn đe dọa. Thấy vậy nhóm Ngọc đã vào can ngăn và giằng dao nhưng không được.

Lúc này Nông Văn Ngọc bước tới trước mặt của Hà, liền bị Hà cầm dao trên tay đâm một nhát trúng ngực. Mặc dù anh Ngọc đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Vụ án là lời cảnh báo cho nhiều thanh thiếu niên có thói quen tụ tập chơi quá khuya, thiếu văn hóa ứng xử, chỉ vì xích mích nhỏ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

 

Theo PL&XH

.