Tối 4-1, liên tục xảy ra va chạm giữa các xe ô tô trên cầu Giồng Ông Tố (quận 2, TP HCM) làm giao thông bị ùn tắc nghiêm trong trong nhiều giờ.

 

1
Hiện trường vụ va chạm giữa 3 xe ô tô đoạn qua cầu Giồng Ông Tố.


Khoảng 18h cùng ngày, ô tô 7 chỗ BKS 63K - 2459 chạy trên đường Đồng Văn Cống hướng từ vòng xoay Mỹ Thuỷ về đại lộ Mai Chí Thọ. Khi đến cầu Giồng Ông Tố, xe này do không giữ khoảng cách an toàn đã bất ngờ tông đuôi xe du lịch BKS 72LD - 003.80 phía trước. Cùng lúc, ô tô 4 chỗ BKS 51A - 987.68, chạy cùng chiều phía sau cũng không xử lý kịp, đâm liên hoàn vào nhau.

Các xe đều hư hỏng sau va chạm, may mắn không có ai bị thương. Do 3 chiếc xe nằm án ngữ giữa đường khiến giao thông bị ùn tắc kéo dài.

 

2
Khoảng 30 phút sau lại tiếp tục xảy ra va chạm giữa 2 xe ô tô 4 chỗ trên cầu Giồng Ông Tố.


Tuy nhiên, trong khi va chạm giữa 3 xe này chưa được giải quyết xong thì khoảng 30 phút sau cũng trên cầu Giồng Ông Tố lại tiếp tục xảy ra một vụ chạm khác giữa 2 xe ô tô 4 chỗ càng khiến giao thông càng kẹt cứng.

Hàng ngàn phương tiện nối đuôi nhau, nhích từng chút một để di chuyển. Trong khi đó, nhiều xe tranh nhau đi vào làn đường dành cho xe máy khiến giao thông càng trở nên hỗn loạn.

Nhiều giờ sau, hiện trường 2 vụ va chạm được giải quyết nhưng tuyến đường này vẫn còn trong tình trạng ùn tắc.
 

Theo Hà Nội mới

.