Vào khoảng 12 giờ 30, ngày 16-5, tại KM 06+200 trên tuyến QL.20 thuộc địa bàn ấp Nguyễn Huệ, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một người chết tại chỗ, chiếc xe máy hư hỏng nặng.

 


 Theo lực lượng chức năng có mặt điều tra vụ tai nạn, vào thời gian trên, anh Bùi Đỗ Thắng, sinh năm 1967, ngụ tại khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, điều khiển xe máy biển số 59V1 – 444.95 lưu thông theo hướng Định Quán – Dầu Giây. Khi đến đoạn KM 06+200 đã đụng vào xe container biển số 51C – 391.96, rơ móoc biển số 51R – 9670 (chưa rõ họ tên người điều khiển) lưu thông theo hướng ngược lại. Cú va chạm làm anh Thắng văng ra đường chết tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe container đã rời khỏi hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an huyện Thống Nhất tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo một số người dân sống gần nơi xảy ra tai nạn, thì đoạn đường này có dộ dốc cao và quanh co, tầm nhìn bị che khuất, rất nguy hiểm. Trong thời gian qua, nơi đây thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông nhưng không có biển báo hay đèn giảm tốc để cảnh báo nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Tại các buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND các cấp, người dân nơi đây đã nhiều lần kiến nghị, phản ánh, nhưng đến nay việc lắp đặt biển báo hoặc đèn giảm tốc ở khu vực này cũng chưa được thực hiện.

 

Theo Báo Đồng Nai

.