(BVPL) - Chiếc xe đã bốc cháy trước đó hơn 1km nhưng do thời tiết lạnh kèm mưa phùn nên anh không hề hay biết, chỉ đến khi người tham gia giao thông báo cho anh thì…

 


Theo như anh Thành kể lại thì chiếc xe đã bốc cháy trước đó khoảng 1km nhưng do thời tiết lạnh kèm mưa phùn nên anh không hề hay biết, chỉ đến khi người tham gia giao thông báo cho anh thì anh mới biết. Dừng xe lại, ngọn lửa từ dưới gầm xe nhanh chóng bốc lên toàn thân xe và thiêu rụi toàn bộ chiếc xe.

Khoảng 15 phút sau, lực lượng cứu hỏa đã có mặt để dập tắt đám cháy, tuy nhiên lúc này chiếc xe chỉ còn trơ xương. Ngay sau khi nhận được tin báo, CA phường Phú Thượng đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản ghi lại số khung số máy và BKS.

Tuy nhiên thay vì hướng dẫn cho người tham gia giao thông các thủ tục đưa chiếc xe về thì lực lượng CA phường Phú Thượng lại bỏ mặc chiếc xe cùng khổ chủ của nó.

Lần cuối cùng anh đổ xăng gần nhất là ở cây xăng Trường Chinh, thời điểm xe cháy, bình xăng vẫn còn một nửa, chiếc xe là của gia đình anh đã sử dụng khoảng gần 10 năm.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.
 

Theo Pháp luật & Xã hội

.