Chia sẻ với báo chí, Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết đang xác minh vụ chồng (đã li hôn) đánh vợ cũ dã man ở phường 4.

Trước đó, trên mạng xã hội và báo chí xuất hiện một video được trích xuất từ camera an ninh, ghi lại cảnh người đàn ông tấn công dã man một phụ nữ bằng gậy.

Hình ảnh cho thấy, người đàn ông cầm cây gậy dài khoảng hơn 1m, liên tục quật hết sức vào đầu và cơ thể người phụ nữ, mặc cho nạn nhân gục xuống, quằn quại trong đau đớn và bất lực.

leftcenterrightdel
Người đàn ông giơ cao cây gậy, quật hết sức và liên tiếp vào cơ thể người phụ nữ, mặc cho nạn nhân gục xuống, quằn quại trong bất lực và đau đớn. Ảnh cắt từ video. 

Khi việc hành hung đang diễn ra, một người tới can ngăn, tuy nhiên bị người đàn ông đe dọa khiến người này phải bỏ chạy.

Nhát đánh cuối cùng vào đầu khiến người phụ nữ gục hẳn.

leftcenterrightdel
Video vụ tấn công trích xuất từ camera an ninh của gia đình nạn nhân. 

Sau khi nhận tin báo, Công an TP Tuy Hòa, Phú Yên đã tiếp cận hiện trường, xác định sự việc xảy ra chiều ngày ngày 22/9. Danh tính nạn nhân là bà N.T.Q (SN 1958), trú P 4, TP Tuy Hòa). Người đàn ông trong video là ông V.V.H (SN 1958), là chồng bà Q (đã li hôn và vẫn sống cùng địa chỉ).

Người nhà nạn nhân cho biết, bà Q. đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, xương gãy ở nhiều vị trí và đang phải trải qua các phẫu thuật khác nhau. Trước đó, bà Q nhiều lần bị chồng cũ đánh, cơ quan chức năng phải can thiệp.

 

Văn Nguyễn