Cơ quan điều tra xác định được lai lịch nạn nhân là một phụ nữ hành nghề làm móng tay chân dạo và cho vay. Toàn bộ số tài sản trên người nạn nhân đã mất sạch.

 


Theo thông tin điều tra ban đầu, bà Hương cùng chồng con thuê nhà trọ ở đường Nguyễn Văn Giai, phường Thảo Điền. Hàng ngày bà Hương kiếm sống bằng nghề làm móng tay, chân dạo và có cho vay. Trưa 22/5, bà Hương chạy xe máy rời khỏi nhà để đi làm móng cho khách, trên người có đeo một số nữ trang.

Tuy nhiên đến gần 23h cùng ngày, không thấy vợ về nên gia đình đã đến công an phường Thảo Điền trình báo. Suốt đêm đến sáng 23/5, sau khi biết thông tin một thi thể nữ giới bị sát hại, phi tang trong bao tải vứt ở bãi đất trống cạnh chung cư Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, người thân đến nhận dạng thì đau đớn nhận là ra thi thể bà Hương.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng ghi nhận nạn nhân nằm gọn trong bao tải trong tình trạng bị trói chặt tay chân, miệng bị bịt kín, trên cơ thể có nhiều vết thương…Theo người thân của nạn nhân thì toàn bộ tài sản của bà Hương đã không còn.
 

Theo Dân trí

.