Tối 31/1, công an quận 8, TPHCM, cho biết đã bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Vui (21 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”. Vui được xác định là nghi can sát hại bà Trần Muội (51 tuổi, ngụ quận 8) vào rạng sáng cùng ngày.

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, khoảng 0h30’ rạng sáng 31/1, bà Muội được con trai đưa về nhà bằng xe máy, khi đến cánh cổng dẫn vào nhà, bà Muội thấy gần đó có hai thanh niên (trong đó có Vui) đang đứng đòi nợ một người phụ nữ.

 

1
Hiện trường bà Muội bị đâm chết


Bà Muội lại gần hỏi thăm sự việc, thì giữa bà Muội và 2 người thanh niên này đã xảy ra cự cãi. Bất ngờ, Vui chạy vào quán cơm gần đó chụp lấy cây kéo lao ra đâm bà Muội nhiều nhát vào cơ thể.

Lúc này, con bà Muội và người dân xung quanh phát hiện sự việc đã chạy ra ứng cứu, tuy nhiên 2 đối tượng đã lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Bà Muội được đưa đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, công an quận 8 cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Qua nhiều giờ truy xét, lực lượng trinh sát công an quận 8 đã bắt giữ được Vui khi nghi can này đang lẩn trốn tại một căn nhà ở xã Đa Phước, huyện Bình Chánh.
 

Theo Dân trí

.