Sau 4 ngày truy xét bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh đã tìm ra hung thủ giết anh Võ Quốc Khánh (22 tuổi, ngụ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng).

 

Tiếp tục rà soát các khu vực đối tượng lui tới, đến khuya 9-5, trinh sát phát hiện Chung đang chơi game tại một tiệm internet ở quận Gò Vấp (TP.Hồ Chí Minh) nên đã tiến hành bắt giữ.

 

Tại cơ quan điều tra, với những chứng cứ được công an trưng ra, Chung đã thừa nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai của Chung, chỉ vì thiếu tiền chơi game mà Chung nuôi ý định giết anh Khánh để cướp tài sản.

 

Ngày 3-5, Chung rủ anh Khánh về Lâm Đồng chơi nhằm tìm cơ hội gây án. Tối 4-5, khi cả hai quay trở lại TP.Hồ Chí Minh, Chung đã mua dao thủ sẵn để chờ cơ hội gây án. Đến khoảng 1 giờ ngày 5-5, khi đi đến lô cao su thuộc xã Túc Trưng, Chung kêu anh Khánh dừng xe đi vệ sinh, rồi lợi dụng lúc Khánh sơ hở đã ra tay. Gây án xong, Chung đã lục lấy ví (bên trong có 150 ngàn đồng), điện thoại di động và xe máy của nạn nhân chạy về TP.Hồ Chí Minh.

 

Theo Báo Đồng Nai

.