Thấy ảnh nhạy cảm của vợ cùng nhân tình, Tuyên uất ức tra khảo và ôm bình gas dọa đốt khi cảnh sát có mặt.

 


Bên ngoài, chị Nhàn (27 tuổi, vợ Tuyên) liên tục khóc, xin cảnh sát tha cho chồng vì "lỗi là tại em".

Chị cho biết Tuyên làm tài xế lái xe bồn, đi suốt ngày. Vợ chồng chị ở khu trọ trên đường số 7 (phường Tam Bình, Thủ Đức). Thời gian gần đây Nhàn quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, chồng chị nghe người ngoài nói bóng gió về chuyện này nên hai người thường cãi vã.

Đêm ba hôm trước, trong lúc Nhàn đi tắm, Tuyên lục điện thoại phát hiện ảnh vợ chụp cùng nhân tình. Chị thừa nhận đã "say nắng" người khác, Tuyên dùng chổi đánh rồi lấy ớt pha với nhớt tạt vào chị.

Theo điều tra, nghe tiếng chị Nhàn kêu cứu, người dân trong khu trọ gọi điện báo công an. Khi cảnh sát đến nơi, Tuyên la hét rồi ôm bình gas dọa đốt, yêu cầu không ai lại gần.

Đến rạng sáng hôm sau, cảnh sát hình sự, cơ động, PCCC được huy động. Do địa hình phức tạp, khu trọ nhỏ, nên cảnh sát chỉ bao vây, ra sức khuyên can Tuyên. Lãnh đạo Công an quận Thủ Đức thuyết phục suốt nhiều giờ nhưng anh ta kiên quyết không mở cửa.

Đến chiều cùng ngày, lo ngại tính mạng của chị Nhàn, một mũi cảnh sát đánh lạc hướng Tuyên để nhóm khác phá cửa xông vào khống chế.

* Tên người vợ được thay đổi.
 

Theo Nhật Vy/vnexpress

.