Công an huyện Gò Dầu cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lưu Ngọc Dung, sinh năm 1968, ngụ thành phố Hồ Chí Minh về hành vi trộm cắp tài sản.

 



Trước đó, nhận tin báo của quần chúng về việc đã bắt được đối tượng trộm cắp tài sản ở chùa Hiệp Long (ấp Cây Da, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu), Công an huyện cử tổ công tác nhanh chóng đến hiện trường lập biên bản và tạm giữ tang vật của vụ án là cái chuông đồng cao 17cm, trọng lượng 11,5kg.

Đối tượng được đưa về trụ sở Công an, tại đây Lưu Ngọc Dung khai do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định vào chùa trên địa bàn tỉnh Tây Ninh để trộm cắp tài sản. Dung đón xe từ Thành phố Hồ Chí Minh lên Tây Ninh, khi đi đến khu vực xã Phước Trạch huyện Gò Dầu thì phát hiện thấy bảng chỉ dẫn đường vào chùa Hiệp Long nên Dung xuống xe, tìm đường vào chùa.

Sau khi giả vờ vào chùa thắp nhang, quan sát xung quanh thấy có cái chuông bằng đồng để trên bàn thờ của chùa, đúng lúc không có ai để ý Dung lén lấy chuông bỏ vào bao mang ra khỏi chùa. Đi được một đoạn thì Dung bị người dân phát hiện, đuổi theo bắt giữ.

 

Theo Báo Tây Ninh

.