Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ 13 phút ngày 3/3/2019, sản phụ Đ.T.M.Nh (sinh năm 1998, ngụ xã Tân Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) từ phòng bệnh đến nhà vệ sinh tập thể khoa sản Trung tâm y tế huyện Thanh Bình đi vệ sinh thì bất ngờ bị đối tượng Võ Văn N (sinh năm 1996, ngụ xã Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) tấn công.

Qua lời khai ban đầu, đối tượng N thừa nhận đã theo dõi chị Nh, biết được chị đi vệ sinh một mình nên đối tượng lẻn vào khóa trái cửa chính nhà vệ sinh, N gõ cửa nhà vệ sinh nữ nhưng chị Nh không mở.

Khi chị Nh đi vệ sinh xong, N bất ngờ đẩy mạnh cửa vào, do chỉ vừa mới sinh được 2 ngày không thể chống cự được. Nên N đã vào được phòng vệ sinh nữ yêu cầu chị Nh phải cho hắn quan hệ tình dục, chị Nh không đồng ý nên đối tượng N bóp mạnh vào vùng cổ và mặt của chị Nh gây thương tích và nhấn đầu chị vào bồn cầu nhà vệ sinh để ép chị Nh đáp ứng yêu cầu của hắn.

Chị Nh có chống cự nhưng yếu ớt đồng thời có la lớn nên chồng chị là anh Lê Hùng C và thân nhân sản phụ cùng phòng khác là anh Lê Văn P nghe thấy chạy đến đập cửa kính giải thoát cho chị Nh.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Báo BVPL sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc

Hoàng Anh