Ngày 25/9, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an phường Tân Tiến đang tập trung truy xét, điều tra vụ người đàn ông trung niên lừa tráo 840 tờ vé số của bà Lê Thị Thuận (46 tuổi), xảy ra trên đường Dương Tử Giang, khu phố 2, phường Tân Tiến.

Trước đó, sáng 24/9, bà Lê Thị Thuận (bị tàn tật không chân, tay) bán vé số bên lề đường Dương Tử Giang, gần ngã tư Lạc Cường, thuộc khu phố 2, phường Tân Tiến. Lúc này, một người đàn ông khoảng 50 tuổi đi xe máy màu đỏ, mặc áo khoác màu nâu đến hỏi mua vé số.

leftcenterrightdel
 Biết thông tin người phụ nữ tàn tật bị kẻ gian lừa tráo hàng trăm tờ vé số, nhiều người dân đã đến động viên và mua vé số ủng hộ.

Thời điểm này, xấp vé số còn nguyên 840 tờ để trong giỏ xách nên người phụ nữ nói người đàn ông này tự mở giỏ lấy vé. Một lúc sau, người đàn ông lấy 8 tờ vé số và đưa tờ 200.000 đồng.

Trong lúc bà Thuận thối tiền thừa, người đàn ông bỏ một xấp vé số khác vào giỏ của bà Thuận rồi phóng xe rời đi.

Nhận được tin báo, Công an địa phương phối hợp Công an TP Biên Hòa đã đến hiện trường để ghi nhận sự việc và lời khai của nạn nhân.

Công an cũng trích xuất camera tại ngã 4 Lạc Cường và dọc tuyến đường Võ Văn Sáu, Phạm Văn Thuận để làm rõ chân dung đối tượng./.

Đại Lánh