Ngày 9/3, ngành chức năng huyện Tam Nông xác nhận, vừa quyết định truy tố bị can Huỳnh Văn Được (SN 1993) ngụ ấp An Lợi, xã An Bình A, thị xã Hồng Ngự về tội chống người thi hành công vụ theo Điều 257 Bộ luật hình sự.

Bị can Huỳnh Văn Được
Bị can Huỳnh Văn Được


Kết thúc điều tra cho thấy, ngày 23/8/2015, tại xã Phú Cường, huyện Tam Nông, sau khi dự đám cưới tại nhà một người thân, bị can Huỳnh Văn Được có hành vi đánh anh Trần Văn Bo ngụ tại địa phương và gây rối trật tự công cộng.

Từ đó, người dân địa phương điện thoại báo tin cho Công an xã Phú Cường đến giải quyết vụ việc. Đồng chí Nguyễn Quang Vũ - Phó trưởng Công an và các đồng chí Nguyễn Hùng Cường, Võ Phát Tài, Huỳnh Văn Châu đều là Công an viên xã Phú Cường đến giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, Được không chấp hành mà còn có hành vi chống lại lực lượng thi hành công vụ, nhất là Được dùng ly thủy tinh đánh đồng chí Vũ gây bể nón bảo hiểm đang đội trên đầu, đồng thời tiếp tục có hành vi manh động (đánh cả đồng chí Châu) nên lực lượng Công an xã đã khống chế và mời Được về trụ sở làm việc.

 

Theo Báo Đồng Tháp

.