Những ngày gần đây, tại các xã ven biển Phú Thuận, Phú Hải, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế, xuất hiện tin đồn có một nam thanh niên thường bắt cóc nam sinh để giở trò đồi bại. Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, xác minh.


Cách nay 20 ngày, em H.V.R., học sinh lớp 8 Trường THCS P.T., ngụ thôn An Dương, xã Phú Thuận cũng gặp chuyện tương tự. Khoảng 12g trưa, khi R. đi bộ đến trường học thì gặp một thanh niên mặc áo dính sơn, quần jeans, bảo em "lên xe chú chở giúp đến trường". Tuy nhiên, khi đến ngang cổng trường, người thanh niên ấy nói với R. “trời gần mưa về nhà giúp chú đem sơn vào”.

“Sau đó, em như người mất hồn, không biết được chở đi đâu cho đến khi vào động cát. Em quyết bỏ trốn nhưng người đàn ông đó bắt lại, rồi dí mặt em xuống cát, khóa hai tay ra sau, bắt em cởi hết áo quần. Trong lúc anh ta chuẩn bị cởi áo quần để làm bậy, R. tung một cú đá vào “vùng kín” của gã, rồi chạy về trường báo cho thầy giám thị”.

Chúng tôi đã liên lạc qua điện thoại với ông Trần Văn Núi, Trưởng Công an xã Phú Thuận. Ông Núi cho biết, cơ quan công an đang theo dõi, điều tra.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, Đ. và R. đều là con của những gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn. Điểm trùng hợp là nơi đối tượng có ý đồ thực hiện hành vi đồi bại đều thuộc khu vực rừng dương thôn An Dương, xã Phú Thuận.

 

Theo PNO

.