Đang xem tivi trong nhà, nghe tiếng động lạ, Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam bị kẻ lạ mặt nổ súng bắn vào nhà khiến Trung tá Tùng bị thương nhẹ.

 


Trung tá Lê Đức Tùng đang là Trưởng Công an thành phố Phủ Lý, trước đây Trung tá Tùng là Đội trưởng một đội thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an tỉnh Hà Nam, đã từng phá nhiều vụ án về ma túy. Trung tá Lê Đức Tùng là người tiên phong và rất tích cực trong việc loại bỏ các đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy. Đặc biệt là việc đấu tranh loại bỏ việc buôn bán ma túy ở Bảo Lộc, phường Thanh Châu được xem là một trong những “chợ” ma túy lớn nhất tỉnh Hà Nam trước đây.

Theo nguồn tin ban đầu, đối tượng lạ mặt đã nổ 3 phát súng liên tiếp vào nhà Trung tá Tùng. Không loại bỏ khả năng các đối tượng xã hội trả thù Trung tá Tùng.

Sau khi xảy ra sự việc trên, các cơ quan chức năng của Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho gia đình Trung tá Lê Đức Tùng.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc sự việc trên.
 

Theo Dân trí

.