leftcenterrightdel
Cửa hàng, nơi nam thanh niên lao vào dẫn đến tử vong. Ảnh: Nam Phong 

Liên quan đến thông tin nghi mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên bị 4 thanh niên đuổi đánh khiến nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy và lao vào tấm kính cửa hàng thời trang trên đường Nguyễn Văn Tăng (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM) tử vong, sáng nay 20/9, trao đổi với PV, Ban giám hiệu trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2 đã thông tin và xác nhận 4 thanh niên nói trên đang là sinh viên của trường.

Theo Ban giám hiệu trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2, tối 18/9, 4 sinh viên của trường đang đi bộ trên đường Nguyễn Văn Tăng để về trường (cơ sở 2, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9). Khi còn cách cổng trường vài trăm mét thì xảy ra “hiểu lầm” với đôi trai gái đang giận nhau, dừng xe ven đường. Bị 4 thanh niên (là sinh viên trường Cao đẳng Cảnh sát) chọc ghẹo rồi xảy ra xô xát. Do thấy nhóm người này đông nên người thanh niên (sau đó được xác định là nạn nhân Trương Phan Phát Tài) sợ bị đánh hội đồng nên bỏ chạy qua bên kia đường, chạy thẳng vào một cửa hàng thời trang. Do quá hoảng loạn nên anh Tài lao vào tấm kính trong suốt của cửa hiệu thời trang. Nạn nhân bị thương nặng vì bị nhiều mảnh kính vỡ cắt vào cơ thể và tử vong sau đó. Lãnh đạo nhà trường cho biết hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT làm rõ nên chưa thể đưa ra kết luận gì.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu sau khi bị nhóm sinh viên đánh và lao vào tấm kính

Trong khi đó, qua tìm hiểu được biết, chị O. (vợ sắp cưới của nạn nhân Tài) và anh Tài chỉ còn vài ngày nữa sẽ tổ chức đám cưới. Đêm 18/9, khi đang đi trên đường Nguyễn Văn Tăng thì chị O. đòi xuống xe vì giận anh Tài.  Lúc đó nhóm khoảng 4 – 5 thanh niên đi bộ ngang, buông lời chọc ghẹo chị O., nên anh Tài bực tức lao xe máy tới và bị ngã.

Theo chị O. thì chị tưởng nhóm người này đến để đỡ nhưng không ngờ họ lao vào đánh túi bụi anh Tài, mặc cho chị can ngăn và kêu la cầu cứu. Cũng theo chị O. vì do quá hoảng sợ, chồng sắp cưới của mình đã bỏ chạy vào cửa hàng ven đường để trốn. Do tấm kính cửa hàng trong suốt nên anh Tài không biết đã lao vào khiến tấm kính vỡ nát. Nạn nhân bị các mảnh vỡ cắt gây thương tích trầm trọng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Được biết hiện thi thể anh Tài đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Nam Phong